วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วันนี้มาแนะนำการศึกษาต่อประเทศสิงคโปร์ครับผม



       วันนี้มาแนะนำ สถาบัน Shelton College International เป็น สถาบันที่อยู่ในประเทศสิงคโปร์ และ
 ในปี 2012 วิทยาลัยนานาชาติ Shelton ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับ Edutrust (การรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการของสิงคโปร์) ซึ่งมีระยะเวลาการรับรองมาตรฐานติดต่อกันเป็นเวลา 4 ปี มอบโดย คณะกรรมการการศึกษาเอกชน ประเทศสิงคโปร์ (Council of Private Education, Singapore) การรับรองนี้แสดงถึงการเป็นสถาบันการศึกษาเอกชนที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการที่สำคัญครบทุกด้าน และสามารถให้บริการการศึกษาคุณภาพสูงได้

       "หลายๆท่านคงไม่ทราบว่าปัจจุบัน เราสามารถเรียนจบระดับปริญญาตรีได้ด้วยระยะเวลาอันสั้น ได้"


       ถ้าเป็นในประเทศไทย จะต้องเรียน ม.1-ม.3 แล้วก็แยกสายว่าจะต่อสายอาชีพหรือว่าสายสามัญ ถ้าต่อสายสามัญก็ต้องเรียนต่อถึง ระดับ ม.6 แล้วจึงต่อระดับมหาลัยอีก 4 ปีแต่ปัจจุบันทางเลือกทางด้านการศึกษามีมากขึ้น คนพร้อมที่จะส่งลูกไปเรียนต่อต่างประเทศมากขึ้น มีข้อมูลมากขึ้น ประเทศสิงคโปร์ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง สถาบันนี้สามารถจบ ปริญญาตรีได้ภายใน 2 ปี แถม จบแค่ม.3ก็สามารถเรียนต่อ Diploma แล้วต่อปริญญาตรี อีก 2 ปีได้เลย ฉะนั้นจึงทำให้เราร่นระยะเวลาในการเรียนได้ 3-4 ปีเลยทีเดียว

      แล้วสาขาที่สถาบันแห่งนี้เปิดสอนหล่ะเรามาดูกันครับ

      1. Business Management (การจัดการธุรกิจ)
      2. Marketing Management (การจัดการการตลาด)
      3. International Management (การจัดการระหว่างประเทศ)
      4. Human Resource Management (การบริหารงานบุคคล)
      5. Travel, Tourism & Hospitality Management (การจัดการการท่องเที่ยวและการโรงแรม)

      แล้วเราจะเตรียมตัวกันยังไงดีครับ ขั้นแรก สำหรับน้องๆ ที่ต้องการจะไปเรียนต่อต่างประเทศ น้องๆ ควรที่จะตั้งใจเรียนภาษาอังกฤษ มากๆครับ มีการเรียน พิเศษ มีการเข้า ค่ายซัมเมอร์แคมป์ พยายามหาโอกาสให้ได้ใช้ภาษาอังกฤษได้บ่อยๆ แต่ที่นี่ก็จะมีคอร์สปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษ ให้เหมือนกันครับ

      คอร์สภาษาอังกฤษ ที่ ประเทศ สิงคโปร์ ของ สถาบัน Shelton College International Singapore ก็จะมี 3 ระดับ คือ Lower/Intermediate/Advance ซึ่งแต่ละระดับจะใช้เวลาเรียน 4 เดือน ถ้าตอนทดสอบวัดระดับได้ระดับ ล่างสุดก็ใช้เวลาเรียนเฉพาะภาษาอังกฤษที่สิงคโปร์ไป 12 เดือน หรือ 1 ปีนั่นเอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น