วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โปรโมชั่น ช่วง SUMMER 2013 เรียนภาษาอังกฤษที่ปีนัง

ราคาพิเศษ เพียง 45,900 บาทเท่านั้น!! รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ 2556

  สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือขอข้อมูลได้ที่

    เบอร์โทร คุณ นิ่ม   084-8551101
 คุณ ไหม 081-6252983

หรือ

โครงการ English Summer Camp ณ เมืองปีนัง เตรียมความพร้อมทางการศึกษาสู่ประชาคมอาเชียน
เพลิดเพลินกับการเรียน และทำกิจกรรมภาษาอังกฤษ พร้อมท่องเที่ยวที่ Genting Highland


เรา้เน้น คุณภาพ ราคายุติธรรม




เหตุผลที่คนเลือกเรียนต่อประเทศมาเลเซีย

ทุกคนคงทราบกันดีว่าการเรียนระดับมหาวิทยาลัยไม่ได้มีเพียงแค่การได้รับวุฒิการศึกษาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงประสบการณ์ที่คุณได้รับ เพื่อนฝูงที่ได้รู้จักตลอดระยะเวลาของการเรียนและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการ มีประสบการณ์ สิ่งเหล่านี้ได้หล่อหลอมคุณจนเป็นตัวคุณ นอกเหนือจากค่าเล่าเรียนที่ไม่แพง ค่าครองชีพที่ถูกและความมั่งคั่งทางวัฒนธรรมและผู้คนแล้ว ประเทศมาเลเซียยังเป็นประเทศที่เหมาะสำหรับการได้รับสิ่งต่างๆเหล่านี้ด้วย นอกจากนี้มาเลเซียยังเป็นประเทศที่เหมาะสำหรับการสร้างเครือข่ายเพื่อนฝูง และช่องทางติดต่อในทวีปเอเชียและสร้างความสัมพันธ์ในประเทศที่มีการพัฒนา อย่างรวดเร็วนี้

อีก หนึ่งเหตุผลที่ดีสำหรับการเลือกเรียนที่มาเลเซีย คือค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาที่ต่ำ และโบนัสเพิ่มเติมอีกอย่างคือการที่นักศึกษานานาชาติสามารถทำงานในมาเลเซีย ได้ระหว่างการเรียน นอกจากนี้ประเทศมาเลเซียยังมีขั้นตอนการย้ายเข้าประเทศที่ไม่ยุ่งยากสำหรับ ผู้ที่มีคุณสมบัติได้รับวีซ่านักศึกษา

ที่ตั้ง 
โดย ทางภูมิศาสตร์แล้ว ประเทศมาเลเซียมีความหลากหลายเช่นเดียวกับวัฒนธรรม ทำเลที่ตั้งในใจกลางภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้ที่นี่มีสภาพภูมิ อากาศแบบเขตร้อนตลอดทั้งปี ประเทศมาเลเซียประกอบด้วยพื้นที่แผ่นดินใหญ่สองส่วนที่แยกจากกันโดยทะเลจีน ใต้ โดยแบ่งเป็นมาเลเซียตะวันตก (หรือรู้จักกันในชื่อคาบสมุทรมาเลเซีย) และมาเลเซียตะวันออก เขตปกครองแบ่งเป็นสองส่วนโดยมี 11 รัฐในคาบสมุทรมาเลเซียและสองรัฐทางตอนเหนือของเกาะบอร์เนียว

เมือง หลวงกัวลาลัมเปอร์เป็นมหานครอันทันสมัย และเป็นศูนย์กลางธุรกิจและการค้าที่พัฒนาแล้วด้านเทคโนโลยี นอกจากนี้มาเลเซียยังมีชายหาด ภูเขาและอุทยานแห่งชาติอันสวยงาม ที่นี่เป็นจุดหมายปลายทางด้านการศึกษาที่ปราศจากความวุ่นวายขัดแย้งและมี โอกาสด้านการศึกษามากมาย เป็นประเทศที่น่าเดินทางมาเรียนเนื่องจากที่นี่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม และสภาพแวดล้อมอันเป็นมิตร

ประเทศ มาเลเซียจะมอบโอกาสเพื่อการท่องเที่ยววันหยุดที่น่าประทับใจในต่างแดนในช่วง ปิดภาคเรียนของมหาวิทยาลัย ด้วยงบประมาณที่สบายกระเป๋าของคุณ AirAsia ซึ่งเป็นสายการบินราคาประหยัดของมาเลเซียมีราคาค่าตั๋วที่ไม่แพงและบางครั้ง ก็มีโปรโมชั่นตั๋วฟรี นอกจากนี้ประเทศมาเลเซียยังอยู่ใกล้กับประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา อินโดนีเซียและฟิลิปินส์ ซึ่งจะช่วยให้แผนการท่องเทียวในวันหยุดน่าสนใจยิ่งขึ้น

สภาพภูมิอากาศของมาเลเซีย 
มาเลเซีย มีสภาพภูมิอากาศร้อนชื้นด้วยอุณหภูมิราว 27 องศาเซลเซียสตลอดปี โดยมีฤดูมรสุมสองช่วงคือระหว่างเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์และอีกช่วง ตั้งแต่เดือนเมษายนถึงตุลาคม รวมถึงมีพายุฝนฟ้าคะนองบางเป็นครั้งคราว

นัก ศึกษาที่วางแผนจะเดินทางมาเรียนที่ประเทศมาเลเซียไม่จำเป็นต้องขนเสื้อผ้า จำนวนมากมาจากประเทศบ้านเกิด สิ่งที่คุณจำเป็นต้องมีคือเสื้อผ้าที่สวมใช่สบายและร่มสำหรับฤดูฝนเท่านั้น หากคุณชื่นชอบการปาร์ตี้ คุณควรมีรองเท้า กางเกงยีนส์หรือชุดกระโปรงเท่ห์ๆ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

วัฒนธรรมมาเลเซีย 
ประเทศ มาเลเซียมีประชากรมากกว่า 20 ล้านคนอันประกอบด้วยชาวจีน อินเดียและเชื้อชาติอื่นๆอีกมากมายที่อาศัยอยู่ร่วมกันด้วยความปรองดอง เนื่องด้วยเชื้อชาติที่แตกต่างกัน วัฒนธรรมของมาเลเซียจึงมีสีสันด้วยงานเฉลิมฉลองและเทศกาลต่างๆมากมาย ชาวมาเลเซียเป็นชนชาติที่มีความเป็นมิตรมากที่สุดชาติหนึ่ง เป็นเรื่องธรรมดาที่คุณจะพบว่าพวกเขาเดินเข้ามาหาคุณแล้วทำความรู้จักกับคุณ หรือเชื้อเชิญคุณไปทานอาหารเพื่อผูกมิตร มาเลเซียเป็นประเทศที่มีเสน่ห์อันหลากหลาย วันหนึ่งคุณอาจเดินเข้าไปเยี่ยมชมตึกระฟ้าของมาเลเซียซึ่งเป็นตึกแฝดที่มี ชื่อว่า Cyberjaya อันเป็นซิลิคอนวัลเล่ย์ของประเทศนี้หรือเพลิดเพลินไปกับความคึกคักของชีวิต ในเมือง วันต่อมาคุณสามารถไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในเขตชานเมืองของประเทศ แหล่งปะการังอันเก่าแก่หรือมีความสุขไปกับวัฒนธรรมพื้นเมือง

กรุง กัวลาลัมเปอร์เป็นมากกว่าแค่เมืองหลวงของประเทศมาเลเซีย ที่นี่เป็นศูนย์กลางของแหล่งความรู้ทางปัญญาและความมุ่งมั่น เป็นเมืองที่เป็นมหานครหลักของประเทศที่มีสัญลักษณ์คือตึกแฝด Petronas รวมถึงเป็นจุดศูนย์รวมการค้าและการพาณิชย์ระหว่างประเทศ เป็นเมืองที่เหมาะสำหรับนักศึกษาที่ชื่นชอบความรวดเร็วของเมืองใหญ่ พร้อมโอกาสในการได้ฝึกงานหรือได้งานทำ นอกจากนี้กัวลาลัมเปอร์ยังมีชีวิตยามค่ำคืนอันน่าประทับใจด้วยบาร์ คลับและผับแปลกๆขนาดเล็กที่เปิดขึ้นใหม่ราวดอกเห็ด

หนึ่ง ในเทศกาลที่มีชื่อเสียงที่สุด คือเทศกาลไทปูซัมซึ่งเป็นงานฉลองประจำปีโดยมีผู้คนเข้าร่วมพิธีเกือบ 1 ล้านคน ขบวนแห่ประจำปีของผู้ศรัทธาที่บูชาพระมุรุกันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความ เชื่อในศาสนาอย่างแรงกล้าของชาวมาเลเซีย คุณจะได้เห็นผู้ศรัทธาหลายคนแบกกาวาดี (โครงเหล็กไม้) ขณะที่คนอื่นๆจะแทงผิวหนัง แก้มและลิ้นด้วยเหล็กเสียบ หากคุณเป็นผู้ที่ศรัทธาในศาสนาหรือเพียงชื่นชอบบรรยากาศของพิธีความเชื่อทาง ศาสนา คุณจะได้สัมผัสสิ่งเหล่านี้ในประเทศมาเลเซีย

มาเลเซีย เป็นสวรรค์ของผู้ที่ชื่นชอบอาหาร การรับประทานอาหารนอกบ้านในมาเลเซียมีราคาถูกมาก ตั้งแต่ภัตตาคารชั้นดีจนถึงร้านหาบเร่แผงลอยและ "มามัก" (อินเดีย-มุสลิม)ที่คึกคักเสียงดัง คุณจะพบว่าอาหารเป็นหนึ่งในเสน่ห์ที่น่าหลงใหลที่สุดอย่างหนึ่งของประเทศนี้ หากคุณต้องอยู่ทำงานประจำวิชาจนดึก คุณก็สามารถหาของกินได้จากแผงขายอาหารที่เปิดในเวลาตีสาม ไม่ต้องแปลกใจเลยที่จะพบว่ามีร้านขายอาหารที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์

แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ
ประเทศมาเลเซียมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งกิจกรรมท่องเที่ยวแบบผจญภัยและเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ

ภู เขาคินาบาลูเป็นภูเขาที่สูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยความสูง 4,100 เมตร นอกจากนี้ยังเป็นจุดสูงสุดระหว่างเทือกเขาหิมาลัยและปาปัวนิวกินี นักไต่เขามากมายประทับใจกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งบนยอดเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน ช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและตก หลายคนถึงกับกล่าวว่าพวกเขารู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ ได้เห็นเมฆสีขาวลอยอยู่ด้านล่าง แน่นอนว่าการไต่เขาจะสมบูรณ์ไม่ได้เลยหากคุณไม่ได้พบเห็นดอกไม้ที่ใหญ่ที่ สุดในโลกที่มีชื่อว่า Rafflesia arnoldii ซึ่งสามารถพบได้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เท่านั้น ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและผู้ที่รัก ธรรมชาติ ประเทศมาเลเซียเป็นประเทศที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักศึกษาที่ต้องการผ่อนคลาย หลังจากการเรียนอันแสนหนัก

แนว ปะการังของประเทศมาเลเซียในลุ่มน้ำอินโด-แปซิฟิกเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมี ชีวิตทางทะเลมากกว่า 1 ล้านสายพันธุ์ ทำให้ที่นี่เป็นหนึ่งในแหล่งดำน้ำชั้นนำของโลกแห่งหนึ่ง สิ่งมีชีวิตทางทะเลอันน่าทึ่ง หาดทรายสีขาวอันสวยงามและน้ำทะเลอันใสสะอาดจะเป็นความประทับใจสำหรับผู้ที่ ชื่นชอบชีวิตบนชายหาดพร้อมๆไปกับกิจกรรมผจญภัยทางทะเลที่มีมากมาย ที่เกาะซาบาห์ทางภาคตะวันออกของประเทศมาเลเซีย นักศึกษานานาชาติจำนวนมากที่เรียนสาขาชีววิทยาทางทะเล พบว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับหลักสูตรของพวกเขาเนื่องจาก เป็นแหล่งอาศัยของปะการัง พืช สัตว์ทะเลสายพันธุ์แปลกๆและแนวหินโสโครกอันสวยงามอยู่รายรอบเกาะแห่งนี้

นอก เหนือจากกิจกรรมกลางแจ้งอันน่าประทับใจหลากหลายประเภทแล้ว ประเทศมาเลเซียยังเต็มไปด้วยประว้ติศาสตร์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว รัฐสองแห่งของประเทศคือ มะละกาและจอร์จทาวน์ได้รับการประกาศให้เป็นแหล่งมรดกโลกโดยองค์กรยูเนสโก เนื่องจากเป็นรัฐที่มีความมั่งคั่งทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สถาปัตยกรรมและอาคารอันเก่าแก่ หากคุณชื่นชอบความเก่าแก่และควรค่าแก่การอนุรักษ์ คุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ความรู้ไม่ได้มีเพียงแต่ในหนังสือ แต่ยังรวมถึงการได้สัมผัสและเรียนรู้สิ่งต่างๆนอกห้องเรียนด้วย

1 ความคิดเห็น:

  1. ปิดเทอมนี้ มาเข้าค่ายภาษาอังกฤษกัน
    เรียนและฝึกทักษะภาษาอังกฤษ ที่ประเทศอินโดนิเซีย
    พูด-เขียนได้ สนทนาได้และกล้าแสดงออก
    English Summer Camp
    Pare Indonesia
    24 มีนาคม – 23 เมษายน 2559
    เพียง 8,700-
    ค่าใช้จ่ายรวม
    1.ค่าเล่าเรียน
    2.ค่าที่พัก
    3.ค่าอาหาร
    4.ค่าทัศนศึกษา
    5.ค่าเสื้อค่าย
    6.ค่าประกันอุบัติเหตุ
    7.เอกสารประกอบการเรียน
    ติดต่อสอบถามและสมัครได้ที่
    กอน
    081-0676782 098-0942648
    Email:furkornsulong@gmail.com
    Line ID: furkornsulong
    รับสมัครเยาวชน ช/ญ ป.4-ม.6 ทุกศาสนา

    ตอบลบ